1. Xem kỹ nội dung quy trình thủ tục hành chính có liên quan |
|
2. Chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ cần nộp theo yêu cầu |
|
3. Quét các hồ sơ, giấy tờ cần nộp, lưu dưới định dạng file .PDF hoặc .JPG hoặc .DOC |
|
4. Đăng ký tài khoản người dùng |
|
5. Đăng nhập hệ thống với tài khoản đã đăng ký |
|
6. Nhập yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính |
|
7. Chờ phản hồi tiếp nhận hồ sơ và bổ sung thông tin (nếu có yêu cầu) |
|
8. Theo dõi quá trình thụ lý hồ sơ thông qua chức năng Tra cứu thông tin thụ lý hồ sơ |